โครงการ ASEAN YOUTH CAMP II : รุ่น 2

ประเทศไทยได้ก้าวเข้าสู่การเป็นสมาชิกประชาคมอาเซียน โดยจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทั้งภาคเศรษฐกิจ การเมือง สังคม วัฒนธรรม และการศึกษา เพื่อให้นักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีก้าวทันต่อการเปลี่ยนแปลงนี้ ทางมหาวิทยาลัยจึงผลักดันให้เกิดกิจกรรมต่างๆเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงนี้อย่างเข้มแข็ง ด้วยเหตุผลดังกล่าวจึงเห็นความสำคัญของการจัดโครงการ ASEAN Youth Camp โดยจัดการฝึกอบรมในมหาวิทยาลัยในประเทศมาเลเซีย เพื่อให้นักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการได้เรียนรู้วัฒนธรรม ศาสนา และพัฒนาการใช้ภาษาอังกฤษ เพื่อเตรียมความพร้อมเข้าสู่ประชาคมอาเซียนต่อไป

วัตถุประสงค์ของโครงการ

  1. เพื่อพัฒนาทักษะการใช้ภาษาอังกฤษ ให้มีความรู้เกี่ยวกับระบบการศึกษา วัฒนธรรม และศาสนา
  2. เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้วัฒนธรรม การศึกษาท้องถิ่น และสิ่งแวดล้อมทางสังคม และบูรณาการร่วมกับการจัดความรู้ระบบการศึกษา กิจกรรมของนักศึกษาในประเทศมาเลเซีย
  3. เพื่อเป็นกิจกรรมที่เน้นการศึกษาวัฒนธรรม วิถีชีวิต และความแตกต่างระหว่างเชื้อชาติ และประเพณี วิถีชีวิต ความเป็นอยู่ ของประชาชนในประเทศมาเลเซีย

สถานที่ดำเนินงาน มหาวิทยาลัย University Sains Malysia (USM) กรุงปีนัง ประเทศมาเลเซีย

ระยะเวลาในการดำเนินงาน ระหว่างวันที่ 22-26 พฤษภาคม 2559

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า